อยากสวยต้องรู้! แผนการกินเพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม

  • 11 พ.ค. 2563
  • 767
หางาน,สมัครงาน,งาน,อยากสวยต้องรู้! แผนการกินเพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม

ออกกำลังเสร็จก็ถึงเวลาเติมพลังและเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอาหาร และนี่คือแผนการกินของอลิซ่า เฮนส์ลีย์ (Alisa Hensley) ที่ช่วยให้ภารกิจของเธอลุล่วงทันเวลาถ่ายทำ

*อลิซ่า เฮนส์ลีย์ (Alisa Hensley) สาวสวยดีกรีเก่งกาจขนาดเป็นนักเทควันโดสายดำ มีทรวดทรงเทียบเท่าดาวดังระดับโลกที่ร้อนแรงที่สุด และยังเป็นนักแสดงแทนฉากบู๊ในหนังแอ็กชั่นที่ล้วนแต่ดังเปรี้ยงปร้างของวงการ
 

มื้อเช้า

ออมเล็ตไข่ขาว 1 ฟอง และอกไก่ย่างเลาะหนังออก

ทั้งไข่และไก่มีโปรตีนสำคัญ ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายหลังออกกำลังกาย ไก่มีฟอสฟอรัสซึ่งจำเป็นต่อประสาทส่วนกลาง
 

ของว่างยามสาย

มูสลี่ 30 กรัม และบลูเบอร์รี่สด 1 กำมือ

มูสลี่มีไฟเบอร์สูง ดีต่อระบบทางเดินอาหาร แต่ต้องแน่ใจว่าคุณเลือกยี่ห้อที่ไม่ผสมน้ำตาลมาก

 


 

มื้อกลางวัน

ทูน่าสเต๊กและสลัดหน่อไม้ฝรั่ง

สาวใดอยากสร้างกล้ามเนื้อ ทูน่าคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ เลยค่ะ เพราะมีโปรตีนและโอเมก้า 3 สูง หน่อไม้ฝรั่งมีสารลดอาการอักเสบและวิตามินเคเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง อลิซ่าเติมมะกอก โหระพา และมะเขือเทศในสลัดด้วยเพื่อเพิ่มวิตามินที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ

 

ของว่างยามบ่าย

โปรตีนเชค

เลือกเวย์โปรตีนที่ไม่มีสารให้ความหวานหรือเคมีสังเคราะห์ เพื่อเพิ่มสารอาหารอย่าลืมเติมเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ เขย่าให้เข้ากัน ใส่กล้วยและทับทิมลงไปจะได้อยู่ท้องนานๆ และเสริมสารต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกาย
 

มื้อเย็น

เบอร์เกอร์ไก่ไร้มันและมันหวานเผา

เนื้อไก่อุดมด้วยไดเปป์ไทด์ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ป้องกันการปวดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย มันหวานมีโพแทสเซียมสูงซึ่งจำเป็นต่อการยืดหดตัวของกล้ามเนื้อ อลิซ่าเหยาะน้ำมันมะกอกเล็กน้อย โรยผงพริกเพิ่มรสชาติอีกนิด เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญ


ที่มา - Women's Health Thailand
www.womenshealththailand.com
นิตยสาร Women’s Health ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2014

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top