หลากแหล่งเที่ยวเริ่มฮิตที่ ทตโตะริ ญี่ปุ่น

  • 11 พ.ค. 2563
  • 814
หางาน,สมัครงาน,งาน,หลากแหล่งเที่ยวเริ่มฮิตที่ ทตโตะริ ญี่ปุ่น

ใครที่ชื่นชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดอีกจังหวัดเล็กๆ ทตโตะริ ที่ยังมีสิ่งน่าสนใจอีกแยะให้ค้นหา นายชินจิ ฮิราอิ ผู้ว่าราชการจังหวัดทตโตะริ บอกเลยว่า มีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ ที่งดงามมากมาย เช่น เนินทรายทตโตะริ ทะเลทรายแห่งเดียวในญี่ปุ่น พิพิธภัณฑ์ประติมากรรมทราย สนามบินโคนันด้านตะวันออก และสนามบินคิทาโร่ ซึ่งเป็นสนามบินที่ตกแต่งด้วยการ์ตูนชื่อดัง ที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในจังหวัดทตโตะริ

นอกจากนี้ยังเป็นบ้านเกิดของเจ้าของบริษัทผู้ผลิต และเป็นที่ตั้งโรงงานผลิตรองเท้าแบรนด์ Onitsuka tiger ซึ่งได้รับความนิยมจากค่อนโลก รวมทั้งมีอาหารยอดนิยมของท้องถิ่น อาทิ ลูกแพร์ ลูกพลับ โชยุสีชมพู แกงกะหรี่สีชมพู อีกทั้งจังหวัดทตโตะริขึ้นชื่อในเรื่องของการจับปูหิมะ หรือปูอลาสก้า และในบรรดาปูที่จับได้ในพื้นที่แถบนี้ยังมีปูที่เรียกว่า ปูมัทสึบะ

นายชินจิ ฮิราอิ ผู้ว่าราชการจังหวัดทตโตะริ ได้ออกมาประกาศว่า จะเปลี่ยนชื่อจาก จังหวัดทตโตะริ (จังหวัดจับนก) เป็น จังหวัดคะนิโทริ (จังหวัดจับปู) ชั่วคราว จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งถือเป็นช่วงพีคของการจับ ทางจังหวัดมีแผนพัฒนาระบบการเดินทางเชื่อมต่อ ที่จะเน้นส่งเสริมเที่ยวบินแบบ point to point และเที่ยวบินชาร์เตอร์ไฟลท์ บินตรงมายังจังหวัดทตโตะริมากขึ้น พร้อมทั้งตั้งเป้าว่าในปี 2559 จะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว จาก 50,000 คนในปี 2557 ที่ผ่านมา.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top