เดอะมอลล์จัดหนัก!! ลดกระหน่ำราคาสินค้า ถึง 27 ก.ค.นี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 10006
หางาน,สมัครงาน,งาน,เดอะมอลล์จัดหนัก!! ลดกระหน่ำราคาสินค้า ถึง 27 ก.ค.นี้
 

เดอะมอลล์ จัดแคมเปญ Thailand’s Biggest Midyear Sale ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.- 27 ก.ค.นี้ ลดราคาสูงสุดถึง 80% แถมลูกค้า M Card, Dtac Blue Member และบัตรเครดิต Citi M Visa ยังได้ส่วนลดเพิ่ม แล้วยังมีแผนการจัดอีก 2 แคมเปญใหญ่ในปีนี้ด้วย

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แคมเปญล่าสุดของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงนี้คือ แคมเปญ Thailand’s Biggest Midyear Sale ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.- 27 ก.ค.นี้ ถือเป็นงานเซลให้ส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดแคมเปญหนึ่งในช่วงครึ่งปีแรกนี้ โดยแคมเปญดังกล่าว เดอะมอลล์, ดิ เอ็มดิสทริค (เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์) และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ มีการผนึกกำลังฐานลูกค้าร่วมกันของ 3 กลุ่ม ได้แก่ M Card, Dtac Blue Member และบัตรเครดิต Citi M Visa ซึ่งลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ M card, Citi M Visa และ Dtac Blue Member จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษที่มากกว่า

โดยแคมเปญนี้ มีจัดเซลล์สินค้าพร้อมกันทุกสาขา ลดราคาสูงสุดถึง 80% และสำหรับลูกค้า M Card ที่เป็นสมาชิก Dtac Blue Member รับส่วนลดเพิ่มทันที 20% จากราคาที่ลดแล้ว เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ และถ้าเป็นสมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa ยังได้รับคืนอีก 15% เมื่อใช้คะแนน Citi Reward เท่ายอดซื้อเช่นกัน นอกจากนี้ ในทุกๆ วันอาทิตย์ตลอดแคมเปญ ลูกค้า M Card ที่ช็อปปิ้งในห้างครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษ ซื้อบัตรกำนัลห้างฯ 5,000 บาท แถมฟรีอีก 5,000 บาท รวมถึงสามารถแบ่ง ชำระสินค้า 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง และสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมายกับบัตรเครดิตชั้นที่ร่วมรายการ

สำหรับแคมเปญ Thailand’s Biggest Midyear Sale เป็นหนึ่งในแคมเปญสำคัญของช่วง Midyear ที่นำมาแข่งขันในตลาดช่วงนี้ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ Visa ในโครงการ Amazing Thailand Grand Sale ดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่ายในเมืองไทย โดยเฉพาะที่ พารากอน และ ดิ เอ็มดิสทริค ซึ่งนอกเหนือจากแคมเปญ Thailand’s Biggest Midyear Sale แล้วยังมีแผนการจัดอีก 2 แคมเปญใหญ่ใน 2 อารมณ์การช็อปปิ้ง คือ Midnight Sale รองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ชอบเดินช็อปปิ้งในห้างฯ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดราคาหรือ สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ๆ และงานเซลนอกพื้นที่ อย่างมหกรรมลดทะลุพิกัด ที่รองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าอีกกลุ่มที่ชอบเดินงานเซล ชอบความคุ้มค่า มีสินค้าลดราคาหลากหลายทั้งงานให้เลือกจับจ่าย โดยจัดในช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงสิ้นเดือนที่ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง โดยทั้งหมดถือเป็น 3 แคมเปญที่จะสร้างยอดขายส่งท้ายครึ่งปีแรกของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top