ทันควัน !! มีคำสั่งย้ายผอ.ใส่ชุดสีเลือดหมูรับตำแหน่ง ถูกสั่งย้ายแล้ว

  • 11 พ.ค. 2563
  • 6112
หางาน,สมัครงาน,งาน,ทันควัน !! มีคำสั่งย้ายผอ.ใส่ชุดสีเลือดหมูรับตำแหน่ง ถูกสั่งย้ายแล้ว

 

ชาวระนองรวมตัวประท้วง ผอ.รร.ราษฎร์ประชานุเคราะห์ ที่ใส่ชุด สีแดงเลือดหมูเข้ารับตำแหน่ง เห็นพ้องแต่งกายสีไม่เหมาะสมล่าสุดเลขาธิการ กพฐ. ออกคำสั่งด่วนย้ายแล้ว

จากกรณีที่ ผอ.รายหนึ่ง ซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาดำรงตำแหน่งจาก จ.ขอนแก่น ซึ่งในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ารับตำแหน่งนั้น กลับใส่ชุด “สีแดงเลือดหมู” แต่ติดโบว์ดำที่หน้าหน้าอก ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์บนสังคมออนไลน์ โดยชาว จ.ระนอง ได้รวมตัวกันประท้วง เนื่องจากแต่งกายสีไม่เหมาะสม เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงไว้ทุกข์ ภายหลังชาวบ้านยอมสลายตัวแล้ว หลังมีกระแสข่าวว่ามีหนังสือให้ย้าย ผอ.คนดังกล่าว ไปช่วยราชการที่กระทรวงฯ แต่หากไม่เป็นผล ชาว จ.ระนองอีกกลุ่มใหญ่ จะนัดรวมตัวกันในเย็นวันที่ 28 พ.ย. และจะมาประท้วงที่หน้าโรงเรียนอีกครั้งหนึ่ง ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์มาแล้วนั้น

โดยความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 28 พ.ย. มีหนังสือจากสำนักคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงวันที่ เรียนถึง ผอ.โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 38 จ.ระนอง ระบุข้อความ ด้วยขณะนี้เกิดปัญหาความขัดแย้งระหว่างชุมชนกับผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 38 และเพื่อเป็นการแก้ปัญหาทางการบริหาร ลดกระแสความรุนแรงในชุมชนที่เกิดขึ้นในขณะนี้ สำนักคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เพื่อเป็นการแก้ปัญหาทางการบริหาร ลดกระแสความรุนแรงในชุมชน และเพื่อประโยชน์แก่ทางราชการ จึงให้ข้าราชการครูบุคลากรทางการศึกษารายนางปนัดดา จันทวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ปฏิบัติราชการประจำสำนักงานเป็นการชั่วคราว ลงชื่อ นายการุณ สกุลประดิษฐ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หนังสือราชการข้างต้น ไม่ได้ระบุว่าผอ.คนดังกล่าวย้ายไปปฏบัติราชการที่ใด ทั้งนี้ "เดลินิวส์ออนไลน์" จึงสอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ สพฐ. แจ้งว่า ขณะนี้ผอ.คนดังกล่าวถูกคำสั่งย้ายให้ไปปฎิบัติราชการประจำสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เป็นการชั่วคราว ก่อนจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเป็นการด่วน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top