JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรมงาน Thailand e-commerce week 2017

  • 31 ม.ค. 2561
  • 2240
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรมงาน Thailand e-commerce week 2017

 

เมื่อวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรมในงาน Thailand e-commerce week 2017 ณ Plenary Hall 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ซึ่งจัดโดย สำนักพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)  เพื่อเป็นแรงผลักดันในการส่งเสริมการเจริญเติบโตด้านตลาดอีคอมเมิร์ชภายในประเทศ และพัฒนาไปสู่ต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน

 

 

 

 

กิจกรรมในครั้งนี้ ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้กล่าวเปิดงาน  และคุณทัศไนย เหมือนเสน  ผู้ช่วยรองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน มีการมอบรางวัล “Thailand e-Commerce Awards: People’s Choice 2017” และมีบูธจัดแสดงงานจากผู้ประกอบการชั้นนำมากมาย พร้อมมีการพูดคุยกับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ

 

 

 

 

นอกจากนี้ ในโซน e-JOB HUNTING  ยังมีกิจกรรมรับสมัครงานจาก JOBBKK  พร้อมตำแหน่งงานด้าน IT และ Marketing online จากบริษัทชั้นนำต่างๆ อีกด้วย

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top