มรส. ผนึกกำลัง จ๊อบบีเคเค ร่วมสานฝัน "เรียนจบต้องมีงานทำ"

  • 30 มิ.ย. 2565
  • 1070
หางาน,สมัครงาน,งาน,มรส. ผนึกกำลัง จ๊อบบีเคเค ร่วมสานฝัน

ขอขอบคุณ ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์  มรส. กล่าวเปิดงานและลงนามกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เพื่อร่วมมือด้านการจัดกิจกรรม ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษามีงานทำ ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ 4 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี

 

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนกิจกรรมของนักศึกษา ทุกมิติ วันนี้ทาง มรส.ได้จับมือ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เพื่อร่วมมือด้านการจัดกิจกรรม ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษามีงานทำ  อันเป็นการขยายโอกาสการให้บริการแก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา

 

 

  

 

 

ด้านคุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ก่อตั้ง JOBBKK.COM กล่าวว่า บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้กับทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี นั้น เป็นการเตรียมความพร้อม นักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษาให้แก่นักศึกษาทุกระดับชั้น ให้มีความพร้อมก่อนออกไปสู่ตลาดแรงงานในอนาคต และยังเป็นการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และการหาแหล่งงานและการสมัครงานออนไลน์ แนวโน้มและทิศทางของตำแหน่งงานและการแข่งขันของแรงงานไทยในปัจจุบัน และเพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้บัณฑิตมีงานทำเพิ่มขึ้น

 

 

    

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพ :  ฝ่ายสื่อสารองค์กร มรส.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top